Phone No.
+84975438686
GIỚI THIỆU VỀ SOFA ĐẸP - MORESOFA

Sofa là một trong những mẫu đồ nội thất không thể thiếu trong các không gian nhà, bởi nó  được xem là điểm nhấn của mỗi không gian. Do nhu cầu sử dụng của gia chủ hiện nay, mà có rất nhiều mẫu sofa được ra mắt thị trường, cùng với mẫu mã, kiểu dáng là chất liệu sản xuất sofa. Moresofa là một trong những đơn vị nắm bắt được xu hướng cũng như nhu cầu cúa khách hàng vì thế đã cho ra rất nhiều mẫu sofa cùng chất liệu  khác nhau. Là thương hiệu về sofa vì thế hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về ghế sofa, bàn ghế sofa, giường sofa,... để các bạn hiểu hơn về sản phẩm mình muốn và đang dùng.

Giới thiệu tổng quan về ghế sofa

1, Cấu tạo của ghế sofa

Cấu tạo của một bộ sofa gồm 4 phần: khung sofa, lò so, đệm mút, vải

Khung sofa được làm thông thường bằng các loại gỗ tạp như thông, keo hoặc có thể làm bằng các loại gỗ cao cấp hơn như sồi nga, sồi việt, xoan đào đã qua xử lý tẩm xấy tránh mối mọt

- Lò so: Lò so là một phần không thể thiếu cho sofa là phần kết cấu chịu lực và giúp chiếc sofa được đàn hồi tốt hơn. Phần lò so sofa được gắn liền với chiếc khung gỗ của sofa và được phủ thêm một lớp vải hoặc dây co để tránh đệm bị thụt xuống khe và cắn đệm

- Đệm mút: Đệm mút sofa cũng được chia làm rất nhiều loại khác nhau, đệm mút việt nhật, đệm lò so, đệm cao su…..

- Vải sofa: cũng được chia làm rất nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của các bạn để lựa chọn chất liệu vải ưng ý.

2, Về mẫu mã, chủng loại và kiểu sáng sofa

Khi nói về kiểu dáng sofa thì sẽ được phân loại thành rất nhiều kiểu như sofa gia đình, sofa phòng khách, sofa phòng ngủ, sofa góc, sofa văn phòng, sofa cổ điển, sofa hiện đại, sofa phòng karaoke,...

- Mẫu Sofa gia đình: là đa dạng nhất có thể kết hợp cả 3 loại sofa văn phòng, sofa cổ điển, sofa phòng…. tùy theo ý của gia chủ thích mẫu nào, vì vậy có thể sử dụng tất cả các loại sofa thành sofa gia đình.

- Mẫu Sofa góc: Tên của sofa đã nói lên phần nào tính chất của sản phẩm, đó chính là 2 hay 3 tấm  sofa được ghép vào nhau để tạo  nên  một bộ sofa góc hay còn có tên gọi khác là sofa góc.

- Mẫu Sofa văn phòng: Là các kiểu sofa với kiểu dáng vuông vắn lịch sự, tông màu chủ đạo của sofa văn phòng là màu trắng, trắng ngà, trắng sữa… mà chủ đạo nhất là các màu sắc tối tạo nên không gian tiếp khách văn phòng trang trọng lịch sự, tránh sử dụng các màu sắc lòe loẹt.

- Mẫu Sofa tân cổ điển: Dòng sofa cổ điển này chúng tôi đã có bài viết giới thiệu tới các bạn rồi, các bạn có thể tham khảo sofa tân cổ điển tại Moresofa.

3, Kích thước của ghế sofa thực tế

Thường thì kích thước sofa sẽ được làm theo các tiêu chuẩn nhất định trong các trường hợp thiết kế sofa theo diện tích của phòng khách mỗi gia đình thì kích thước có thể thay đổi phù hợp với diện tích phòng khách của gia chủ đó. Chúng tôi xin gửi tới các bạn kích thước tiêu chuẩn của các bộ sofa để các bạn tham khảo.

Phần kích thước này có thể thay đổi phụ thuộc vào diện tích phòng khách nhà bạn, ví dụ phòng khách nhỏ hơn chúng ta có thể thay đổi kích thước thành 2.2.×1.8×0.75 hoặc 2.2×1.6×0.75 các kích thước này vẫn đảm bảo tiêu chuẩn cho bộ sofa nhỏ hơn và đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng. Các bạn có thể thay đổi chiều dài hay chiều rộng cho phù hợp với diện tích phòng khách nhà mình nếu có nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm một số kiểu sofa khác như:

- Sofa da

- Sofa vải

- Sofa nỉ

- Sofa gỗ

- Sofa đẹp

- Sofa giường

- Sofa phòng khách

- Sofa phòng ngủ

....

Bạn có thể xem chi tiết các mẫu sofa tại đây http://sofadep.vn

Sofa đẹp

SOFA CAO CẤP MORESOFA

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

Page 1 of 10 FirstPrevious [1]2345 Last

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hi��p Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]