Phone No.
+84975438686

MORESOFA- ĐƠN VỊ SẢN XUẤT SOFA

----------Sản phẩm nội thất mang lại sự hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn-----------

Moresofa là một trong những thương hiệu mạnh chuyên sản xuất sofa của Nội thất Morehome. Các dòng sản phẩm Moresofa đang đẩy mạnh sản xuất tất cả các loại sản phẩm liên quan đến nội thất sofa từ dòng sản phẩm cao cấp đến giá rẻ như sofa da, sofa giả da, sofa nỉ, sofa vải, sofa văng, sofa đơn, sofa đôi, sofa góc, sofa giường, sofa hiện đại, sofa tân cổ điển, sofa cổ điển, sofa phòng khách, sofa phòng karaoke, sofa phòng ngủ, sofa văn phòng,.. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu sofa cho không gian nội thất của bạn.

MẪU SOFA ĐẸP TẠI MORESOFA

Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi số: 09.31.31.88.77

  • Ý tưởng chọn lựa mẫu tủ bếp chung cư acrylic sang trọng và độc đáo

    Trước đây, nội thất được làm từ gỗ luôn được mọi người ưu ái lựa chọn. Nó là sản phẩm gần gũi, gắn bó thiết thực với đời sống tự nhiên của con người. Tuy nhiên, khi ngành công nghiệp hiện đại ra đời, các mẫu nội thất được làm từ gỗ công nghiệp đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường và khẳng định được vị thế riêng của mình. Sau đây là các mẫu tủ bếp chung cư acrylic tráng gương sáng sủa và tươi mới được Morehome tổng kế...
    Read More
  • [HOT] 15+ thiết kế phòng ngủ biệt thự đáng sở hữu

    Khi thiết kế nội thất phòng ngủ cần quan tâm và chăm chút để không gian căn phòng không bị trống và mất thẩm mỹ. Đối với nhà biệt thự, không gian này thường khá rộng vậy nên việc bố trí đồ nội thất phải vừa đảm bảo tiện nghi, lại vừa mang lại sự ấm cúng để bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi. Xem 15+ thiết kế phòng ngủ biệt thự đáng sở hữu do MoreHome hoàn thiện dưới đây để có thêm lựa chọn bạn nhé!
    Read More
  • Xem ngay các mẫu giường ngủ chung cư gỗ công nghiệp An Cường đẹp tiện nghi

    Giường ngủ gỗ công nghiệp ngày nay được nhiều gia đình sử dụng mang lại không gian thuận tiện cho người nội trợ. Đối với không gian phòng ngủ, giường ngủ được xem như đồ nội thất mang tới cho mỗi gia chủ một giấc ngủ yên bình, thoải mái cũng như thể hiện rõ gu thẩm mĩ của chính họ. Morehome mời bạn cùng đón xem các mẫu giường ngủ chung cư gỗ công nghiệp An Cường được thiết kế theo phong cách hiện đại đẹp cho phòng ngủ dưới đây. Mời bạn cùng tìm hiểu và chọn lựa nhé!
    Read More
  • Người tiêu dùng thông minh cần biết gì để chọn sofa chung cư thật chuẩn?

    Sofa chung cư mang lại vẻ đẹp sang trọng, lại tiện nghi nên ngày càng được sử dụng nhiều trong chung cư, nội thất văn phòng, biệt thự. Tuy nhiên, mỗi dòng sofa có những đặc tính khác nhau. Để là một người tiêu dùng thông minh, bạn không thể không biết những điều sau.
    Read More
  • Sở hữu phòng khách khiến vạn người mê dễ dàng hơn với cách kết hợp sofa và ánh sáng

    Sofa là trung tâm của phòng khách thì ánh sáng là thứ thổi nguồn cho vẻ đẹp của sofa trong không gian phòng khách. Có thể nói muốn tỏa sáng thì cần có ánh sáng đẹp, bộ sofa đẹp lung linh là khi có những luồng ánh sáng chiếu vào tạo nên một vẻ đẹp huyền ảo.
    Read More
  • Nội thất sofa – Moresofa

    Sofa là một trong những đồ dùng nội thất không thể thiếu với bất cứ thiết kế của căn phòng hiện đại nào. Với khả năng sử dụng một cách linh hoạt trong việc ngồi, nhằm để thực hiện những công việc trong cuộc sống hàng ngày. Sofa dần đang thay đổi suy nghĩ và cách sử dụng của người sử dụng Việt Nam vào việc lựa chọn một sản phẩm nội thất đa dạng về tính năng và linh hoạt trong cách sử dụng.
    Read More
  • Lựa chọn sofa da – Những điều bạn cần biết

    Ghế Sofa da luôn là món đồ được mọi người yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt của nó. Có hai loại: da thật và giả da. Mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng.
    Read More
  • Sofa đẹp - thể hiện “thần thái” của người ngồi

    Như các bạn biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu sofa đẹp và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, đẹp tất nhiên là quan trọng nhưng cái “thần thái” của người ngồi cũng là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của chiếc ghế. Sofa đẹp có rất nhiều loại khác nhau về chất liệu như: Sofa da, sofa vải, sofa nỉ,… thể hiện được phong thái của người dùng.
    Read More
  • Những loại sofa đang làm mưa làm gió hiện nay

    Sofa đã và đang là 1 trong những mẫu nội thất có nhiều ứng dụng nhất hiện nay. Nó được tạo nên theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau và có thể dùng để ngồi, nằm, thư giãn hoặc làm việc, nghỉ ngơi. Vậy sofa có những loại gì và thường được lắp đặt cho những không gian nào?
    Read More

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xư��ng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]